0913 091 888 kinhdoanh@phukhang.vn
Tin tức

CÔNG TY PHÚ KHANG TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN - 2022

Ngày 08-08-2022 Lượt xem: 4376

Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, Công ty CP Phú Khang tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn nhân viên chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Sầm Sơn (Thanh Hoá) ngày 03/08-04/08.

Du lịch luôn là một trong những hoạt động được Công ty Phú Khang quan tâm hàng đầu và tổ chức cho tập thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của người Phú Khang trong suốt một năm qua.

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp Công ty Phú Khang trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Kết thúc các chuyến tham quan Du lịch với Chủ đề “Phú Khang đoàn kết sức mạnh - Vươn tới thành công” năm 2022 lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Gọi điện: 0913 091 888
SMS: 0913 091 888 Chat Zalo Chat Messenger